Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ tháng 7 10, 2014

Tại sao vẫn ế?

Hình ảnh
Tại sao thế giới có tới 7 tỉ người mà mình vẫn ế? sưu tầm

Bộ trưởng Đinh La Thăng: Phải biết xấu hổ vì để khách lang thang cơ nhỡ ở sân bay

Hình ảnh
Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng yêu cầu Cục Hàng không dự thảo quy định thu hồi giấy phép của hãng hàng không nếu không có khả năng bay đúng giờ, liên tục chậm, hủy chuyến Bộ trưởng Đinh La Thăng (bìa phải) nghe lãnh đạo Cục Hàng không báo cáo tình trạng chậm, hủy chuyến bay Sáng nay 11-7, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Đinh La Thăng đã triệu tập lãnh đạo các đơn vị liên quan và các hãng hàng không để mổ xẻ nguyên nhân, tìm giải pháp khắc phục cho bằng được tình trạng chậm, hủy chuyến bay đang diễn ra trầm trọng. Theo báo cáo của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh, 6 tháng đầu năm, các hãng hàng không nội địa thực hiện 74.000 chuyến bay. Trong đó tỉ lệ chậm chuyến là 20,9%, tỉ lệ hủy chuyến là 3,2% tăng tương ứng 5,2% và 0,5% so với cùng kỳ năm 2013. Đây là một tỉ lệ khá cao, ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi lại của hành khách và chi phí khai thác của các hãng hàng không. Riêng tại 2 hãng giá rẻ là VietJet Air và Jetstar Pacific, tỉ lệ chậm chuyến lên đến 42% và 43%.

In tên trên lon Coca Cola: Người tiêu dùng Việt đang bị lợi dụng

Hình ảnh
Trào lưu săn tên trên vỏ lon coca và chụp ảnh "tự sướng" với vỏ lon đang làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng. Theo các chuyên gia Marketting “Người tiêu dùng Việt Nam đang bị lợi dụng chính tên thương hiệu cá nhân của mình để quảng cáo cho Coca Cola”. Trào lưu in tên trên lon Coca-Cola Có mặt trên 200 quốc gia và luôn được đánh giá là thương hiệu đáng giá nhất trên thế giới với trị giá thương hiệu đạt mức 70 tỷ đô la. Có được thành công trên không thể không kể đến những quảng cáo vô cùng thông minh và đầy sáng tạo như "biến chai rỗng thành súng nước, bình xịt", hỗ trợ quân đội hay bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, trong lịch sử hãng chưa có chiến dịch truyền thông nào phủ sóng toàn cầu như chiến dịch in tên người dùng lên vỏ lon. Chiến dịch đã nhận được 18 triệu lượt xem trên các kênh mạng xã hội cho thấy hiệu quả rõ nét của thu hút truyền thông trên mạng xã hội của Coca-Cola. Lượng truy cập vào các trang Fanpage của Coca-Cola tăng 870%. 76.000 mô hình các vỏ chai Coke

1.000 tỷ đồng sửa vỉa hè Hà Nội: 'Có tìm ra ông nào sai phạm không?'

Hình ảnh
“Người ta đang chờ đợi, tới đây không biết có tìm ra ông nào sai phạm không? 1.000 tỷ đồng để sửa vỉa hè tại 4 quận nội thành là chuyện vô lý. Năm trước vừa làm xong, năm sau lại đào lên...". Đại biểu HĐND cho rằng, 1.000 tỷ chi cho 4 quận nội thành làm vỉa hè trong 3 năm là điều rất vô lý  7 lần vỡ đường ống nước Sông Đà, truy trách nhiệm “đường đắt nhất hành tinh”, Hà Nội cần ra Nghị quyết về Biển Đông…là những lĩnh vực được đại biểu HĐND TP Hà Nội quan tâm nhất khi bàn về KTXH thủ đô trong 6 tháng đầu năm. “Có tìm ra ông nào sai phạm không?” Phát biểu tại kỳ họp thứ 10 HĐND TP. Hà Nội, Trưởng ban Tuyên giáo thành ủy Hồ Quang Lợi cho rằng, chất lượng các công trình xây dựng nói chung vẫn là vấn đề nóng trên địa bàn. Theo ông, có hai cái có thể nhìn thấy ngay mà không cần phải kiểm tra, đó là đường dẫn nước sông Đà và vấn đề vỉa hè Hà Nội. Vấn đề đang rộ lên trong thời gian gần đây là câu chuyện vỉa hè, liên quan đến tuyến đường “đắt nhất hành tinh”. Theo ông Lợi, vỉa hè nhìn thấ

những ứng dụng hay độc quyền dành cho Windows Phone

Hình ảnh
Thời gian gần đây Microsoft đã liên tục cho ra mắt những ứng dụng rất tốt và hữu ích dành cho người dùng Windows Phone và không ngừng cập nhật, cải tiến cho các ứng dụng khác. Bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn tuyển tập những ứng dụng độc quyền hay nhất trên Windows Phone Foundbite là một mạng xã hội kiểu mới, cho phép người dùng chụp và chia sẻ hình ảnh kèm âm thanh. Với thị giác và thính giác, người dùng có thể tái tạo bầu không khí của một địa điểm nào đó. Tương tự các dịch vụ mạng xã hội khác, bạn có thể tạo một tài khoản và chia sẻ khoảnh khắc của mình. Bạn còn có thể kết bạn với những người dùng khác để theo dõi nội dung chia sẻ của họ. Foundbite hỗ trợ tương tác khá tốt với tính năng chia sẻ qua mạng xã hội nội tại trên Windows Phone hoặc qua email và tin nhắn SMS. Office Lens là ứng dụng giúp chủ sở hữu thiết bị Windows Phone có thể dễ dàng scan và lưu tài liệu vào OneNote. Đây là một ứng dụng hay giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng trong một bài th

Nhâm nhi đặc sản rù rì

Hình ảnh
Bọn nhóc làng mình hay đọc một cách rập ràng câu 'thơ' của lão ngư Tư phệ bày cho khi nhảy chân sáo xuống bãi biển: Chiều chiều đi bắt rù rì. Đem về cho bố nhâm nhi với rườu (rượu). Rù rì bò trên bãi cát  Các ông bố cười tít mắt nhưng các bà mẹ thì la mắng: "Cha bay, mới hơn ba giờ, trời còn nắng chang chang mà đi dang cho nứt đầu hả? Có đi thì đội mũ lên!". Nhưng chẳng đứa nào “chấp hành”. Có… khùng mới đội. Gió biển ngang dọc thế kia, tay khư khư giữ mũ thì làm sao bắt rù rì? Họ nhà rù rì thật ham chơi. Chúng theo những con sóng phiêu lãng tràn lên bãi. Rồi khi nước rút thật nhanh, rù rì bị mắc cạn, vội vã đùn ngay xuống lớp cát mềm. Tại đây chúng bị tóm bởi những bàn tay nhanh nhẹn của lũ trẻ. Dưới bóng dương, chúng tụm nhau lại, xổ rù rì ra ngắm nghía rồi “bình loạn” con nào đuôi dài nhất, con nào lớn nhất, con nào càng to nhất. Chẳng có bữa nào ngã ngũ chuyện này. Chúng trương gân búng má cãi nhau ỏm tỏi. Khi một đứa la lên “de”, cả bọn bợ vạt áo đựng rù rì chạy